หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Điêu Thuyền để tận dụng nhiều nhất sức khỏe

So với các gamer đã qua nhiều mùa giải không giống nhau của Trò chơi Liên quân Mobile thì chắc rằng thân thuộc với vị tướng xinh đẹp Điêu Thuyền. Điêu Thuyền chính là một nữ tướng có khả năng trợ thủ ấn tượng cho đồng đội của bản thân khi tham gia cuộc chiến, và cô cũng là vị tướng làm cho đối thủ cần phải khiếp sợ khi tuyên chiến đối đầu bởi các tài năng khống chế đỉnh cao của bản thân.

Trong đợt 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, đối với những người chơi lâu năm, Điêu Thuyền là một trong những tướng có kỹ năng khống chế kẻ địch ấn tượng, bản lĩnh tham chiến hay, có khả năng “hút máu” của kẻ thù cực nhanh chóng. Nhưng đối với những game thủ mới chơi thì tinh chỉnh và điều khiển Điêu Thuyền không phải là một trong điều thuận tiện, đặc biệt là khi sử dụng các bộ combo chiêu thức cùng một lúc. Vậy làm ra sao để gia tăng sức khỏe của Điêu Thuyền chỉ trong trận đấu, mời Cả nhà tìm hiểu thêm bài viết.
Điêu Thuyền là chiến binh tuy là hành nhiều mùa giải của những game thủ
Điêu Thuyền là chiến binh tuy là hành nhiều mùa giải của những game thủ
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn tổng thể, bảng ngọc giành cho Điêu Thuyền sẽ ưu ái nhiều hơn về tính cơ động, kỹ năng khống chế và chống chịu, dường như gây đóng băng mục tiêu chính xác hỗ trợ cho bằng hữu công kích thuận lợi hơn. những yếu tố như speed chạy, độ đánh cũng nên được âu yếm vì sẽ giúp đỡ cho Điêu Thuyền có khả năng ra mắt những đòn thường vừa nhanh vừa có độ sát thương lớn hơn.

Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng rồi sẽ có thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ các đòn đánh thường cùng với năng lực của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền rồi sẽ phát huy pháp thuật trên vùng đc chỉ định để gây nên sát thương phép cùng làm chậm đi 50% tốc độ chạy của các tướng địch thủ vừa bị trúng chiêu trong 2 giây. Trong khi, những nạn nhân này rồi sẽ cần chịu thêm cảm giác băng hàn chỉ trong 5,5 giây. những kẻ thù khi bị trúng Sương giá và đang chịu hiệu ứng Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng đối thủ chỉ trong phạm vi chỉ định 2,5 giây cùng gây ra các sát thương phép cho địch trúng chiêu trò. khả năng này còn có thể được tích lũy hoặc cộng dồn cùng có lẽ cần dùng tới tấp chỉ bí kíp nhau 1 giây, mặc dù vậy nếu như kẻ địch bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong đợt bị đóng băng sau đó.

Bão tuyết: đó là giải pháp cuối, Điêu Thuyền sẽ khởi tạo một ván bão tuyết dành cho những kẻ đứng trong vòng phạm vi và gây nên sát thương phép cao nhất, đồng thời làm giảm speed chạy cùng cô còn đc ngày càng tăng 600 phép.
Bảng năng lực của tướng Điêu Thuyền trong vòng Liên Quân Mobiles
Bảng năng lực của tướng Điêu Thuyền trong vòng Liên Quân Mobiles
Chỉ dẫn đấu tướng Điêu Thuyền

Trong vòng giai đoạn đầu của trò chơi

Phép bổ trợ hãy lựa chọn là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi mới vào Game, bạn nên tranh thủ time đi farm quân nhân đường giữa và nhanh lẹ lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm mục đích bổ trợ tối đa cho anh em của chính bản thân mình trong giai đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là 1 vị tướng giống như khống chế rất tốt, do đó sau khi chúng ta đã dọn chấm dứt đợt lính thứ nhất thì hãy nhanh chóng phối hợp với cùng rừng để điều hành và kiểm soát toàn thể khoanh vùng và đi gank tại các đường để xây cất ưu điểm cho team của mình. Nhưng bạn cũng chớ nên lơ là rừng của đội hình đối thủ bởi gamer chính là mục đích thứ nhất mà team địch thủ hướng về do khả năng khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế khả năng tung đòn của đội hình đối thủ. Một thủ thuật là game thủ nên đóng băng ngay bên dưới chân mình khi tướng kẻ địch áp sát bởi như thế thì tướng kẻ thù gần như có khả năng sẽ bị dính phải bẫy.

Giai đoạn giữa, cuối của Game

Đến khi Điêu Thuyền đã lên thắng lợi Trượng băng thì vị tướng này sẽ trở thành đối tượng người tiêu dùng cực kì tức giận trong số ải giao tranh, đặc biệt là khi sử dụng hai kĩ năng là Sương giá và Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ khởi tạo khả năng khống chế kẻ thù ở mức tuyệt vời nhất.

khi thi đấu Điêu Thuyền, bạn nên dịch chuyển dồn dập, linh động, chọn lựa các vị trí ẩn nấp thông minh như bụi cỏ cùng kêu gọi bằng hữu giao tranh trong khoanh vùng bụi để tạo cho điểm mạnh giúp đỡ cho Điêu Thuyền có thể dễ ợt tung chiêu trúng đối thủ.

Để ý, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết rất cần phải đứng yên new có vẻ thi triển thắng lợi, và trong khoảng thời gian này thì kẻ địch thường lợi dụng nhằm mục tiêu công kích bạn, do đó lựa chọn chỗ đứng đứng là yếu tố nên nhớ nhất để game thủ phát huy toàn cục lực sát thương của chiêu trò này. đặc trưng, game thủ nên cần dùng chiêu bài khi tham dự tham đấu với bằng hữu để đc bảo vệ khỏi những đòn đánh bất ngờ đến từ đối thủ.
Cần đến phục trang bắt đầu cho Điêu Thuyền khi tham dự trận đấu để tăng thêm số lượng vàng cùng điểm thưởng thu được ở cuối trò chơi
Cần đến phục trang bắt đầu cho Điêu Thuyền khi tham dự trận đấu để tăng thêm số lượng vàng cùng điểm thưởng thu được ở cuối trò chơi
Sau đây là combo cơ bản của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Bên trên đó là các hướng dẫn của bọn tôi và phương pháp đấu tướng Điêu Thuyền trong đợt 14 của Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น