หน้าเว็บ

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

Tottenham đón Lamela trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương

Lamela đã chuẩn bị trở lại sau thời gian dài vắng mặt trên sân cỏ bởi dính chấn thương. Chính xác anh đã ngồi ngoài sân cỏ để xem Tottenham, câu lạc bộ mà anh đang phục vụ là 1 năm.
Hậu vệ của Tottenham trở lại sau 1 năm dưỡng thương
Hậu vệ của Tottenham trở lại sau 1 năm dưỡng thương

Thông tin cầu thủ

Erik Manuel Lamela sinh ngày 4/3/1992 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina. Anh ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc cầu thủ chạy cánh cho câu lạc bộ Anh Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Argentina.
Anh bắt đầu sự nghiệp tại River Plate và năm 2011 chuyển đến Roma với giá 12 triệu euro. Sau hai mùa giải Serie A, anh gia nhập Tottenham với giá 25,8 triệu bảng. Anh thi đấu cho tuyển quốc gia từ năm 2011, là một phần của đội tuyển Argentina đã kết thúc trận đấu tại Copa America 2015.
Dưới thời Mauricio Pochettino, HLV mới của Tottenham, Lamela được đặt tên trong đội hình xuất phát cho trận mở màn mùa giải 2014–15 trước West Ham United. Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014. Vào ngày 21 tháng 8, anh xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận đấu UEFA Europa League của Spurs.
Trận đấu AEL và anh đã hỗ trợ các bàn thắng cho Roberto Soldado và Harry Kane để giành chiến thắng 2–1 trước câu lạc bộ Síp. Sau đó anh ghi thêm hai pha kiến tạo trong chiến thắng 4–0 trước Queens Park Rangers ba ngày sau đó tại White Hart Lane.
Lamela phải phẫu thuật chấn thương 2 hông trong một năm qua
Lamela phải phẫu thuật chấn thương 2 hông trong một năm qua
Lamela ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải vào ngày 23 tháng 10, một cú đúp trong chiến thắng 5-1 trước câu lạc bộ Hy Lạp Asteras Tripoli ở Europa League. Bàn thắng đầu tiên của anh là một cuộc tấn công theo phong cách rabona từ bên ngoài khu vực. M
ục tiêu được BBC ca ngợi là tuyệt vời và ITV là "đẳng cấp thế giới". Anh ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League vào ngày 20 tháng 12 chiến thắng 2–1 trước Burnley tại White Hart Lane.
Lamele sẽ trở sau chấn thương
Lamela đã không xuất hiện trong đội hình ra sân của Tottenham kể từ lần xuất hiện trong trận thua 1-2 trước Liverpool tại vòng 4 Cúp Liên đoàn ngày 25/10/2016. Cầu thủ người Argentina liên tục phải trải qua những ca phẫu thuật chấn thương ở cả hai hông trong hơn một năm qua.
Vào cuối mùa giải trước, BLĐ Tottenham thông báo Lamela sẽ chỉ trở lại cho tới khi mùa giải 2017/18 khởi tranh, song không nêu rõ thời gian cụ thể. Tuy nhiên, phải tới khi mùa giải trôi qua được 1/3 chặng đường, cầu thủ 25 tuổi mới hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.
Tháng 11 vừa qua thì HLV Mauricio Pochettino đã bố trí Lamela ra sân ở trận đấu của đội U23 Tottenham gặp U23 Chelsea. Chiến lược gia người Argentina dự định sẽ để học trò đồng hương ra sân ở trận đấu với West Brom cuối tuần qua, song do vợ Lamela hạ sinh cậu con trai hôm thứ Bảy nên cầu thủ này được cho phép vắng mặt và lùi ngày tái xuất tới trận đấu với Leicester trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh đêm nay (29/11).
Đó là một thông tin tốt bởi vì cậu ấy đang đấu tranh để ra sân trong trận gặp Leicester. Sau buổi tập luyện ngày hôm qua, cậu ấy đã cảm thấy rất tốt và nói    đã sẵn sàng ra sân nếu huấn luyện viên cần đến trong trận đấu với Leicester.
Lamela liệu có tỏa sáng sau 1 năm vắng bóng?
Lamela liệu có tỏa sáng sau 1 năm vắng bóng?
HLV của họ nghĩ điều này rất quan trọng, bởi vì họ có lịch thi đấu dày đặc phía trước. Sự có mặt của Erik để giúp đội bóng là rất quan trọng. Thứ bảy vừa qua, bạn gái đã hạ sinh cho Lamela một đứa con, đó là thông tin tuyệt vời cho cậu ấy.
Với sự trở lại của hậu vệ cánh trái Lamela sau hơn 1 năm dương thương là tin tốt với Tottenham ở thời điểm hiện tại. Hứa hẹn những bất ngờ ở lần xuất trận này. Màn tỏa sáng của Lamela là rất có khả năng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น