หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Chơi ngay các game show bắt đầu ra mới nhất tháng 10 này

Mỗi tháng trôi qua, fan hâm mộ trò chơi trên toàn thế giới lại chờ đón được mừng đón những dòng sản phẩm ưu tú từ các nhà sản xuất. dù không hẳn chúng được phân bổ đều đặn giữa những tháng chỉ trong năm.

Gồm có tháng tâm điểm và đồng loạt cách thức bom tấn và lúc. dù vậy cũng những có tháng lèo tèo vài phiên bản chỉ thuộc dạng “chơi được”, là món phụ cho gamer trong khi ngóng những tuyệt phẩm được Thành lập.

Bọn họ đang trải qua các ngày tháng 10, đáng tiếc lại là một trong tháng vào diện “hẩm hiu” so với ngành công nghiệp Game. dù không phải là không có những thể loại đầy đủ cuốn hút để níu chân gamer hồi tháng 10 này.

Và chúng tôi điểm sang 1 số cái thương hiệu như thế nhé!
Các loạt game Trine đều phải có bối cảnh vô cùng đặc sắc
Các loạt game Trine đều phải có bối cảnh vô cùng đặc sắc
Trine 4 - The Nightmare Prince

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC, Nintendo Switch
Ngày phát hành: 8/10/2019

Kể từ thời điểm công bố lần đầu, Trine đã đc điền tên vào danh mục những loạt game xuất sắc nhất đến từ những đơn vị sản xuất trò chơi chủ quyền. cuộc chơi cài lối chơi "đi cảnh" không còn xa lạ, song thiết lập nền bối cảnh make up rất chi là lạ mắt và ấn tượng.

Các phong cách thiết kế round đấu chỉ trong Trine phải nói là đạt mức tầm cách về giao diện với thẩm mỹ. kết hợp và cơ chế vật lý tiên tiến, Trine mang tới cho gamer Trải Nghiệm đi cảnh lôi cuốn và sống động mới lạ.

Thấm thoát đã có 3 bản Trine được trình làng thị trường, trong những số đó phần 3: The Artifacts of Power tưởng chừng như đã là hồi kết tuyệt hảo cho dòng trò chơi này. dù, sau hơn 4 năm thai nghén, Trine đã được nhà đổi mới Frozenbyte giả quay về và phần 4 có tên The Nightmare Prince.

Luigi's Mansion 3

Hệ máy: Nintendo Switch
Ngày phát hành: 31/10/2019

Cuối tháng 10 này, fan hâm mộ chế độ Mario sẽ được tận hưởng giữa những siêu phẩm của gã mập mạp Nintendo trong vòng năm nay, đó chính là Luigi's Mansion 3.

Loại game cho người chơi hóa trang người bằng hữu của Mario này giả lối chơi khám phá chiến tranh rất thú vị. và khoảng cách lên tới mức gần 20 năm đối với bạn dạng trước tiên, Luigi's Mansion 3 đem tới nhiều đổi khác so với 2 người tiền nhiệm của mình.
Luigi’s Mansion 3 là tựa game độc quyền cho hệ máy Switch
Luigi’s Mansion 3 là tựa game độc quyền cho hệ máy Switch
Từ các việc phân phối những thử thách new khó khăn nhằn hơn cho gamer, trò chơi còn được thiết kế cho bớt nhàm chán với việc bổ sung thêm một hero có khả năng đấu tên là Gooigi.

Rào cản lớn nhất của Luigi’s Mansion 3, đó đó là việc trò chơi tạm bợ chỉ đc Nintendo phát hành độc quyền cho đời máy Nintendo Switch của hãng. vì vậy, nếu như muốn thưởng thức cũng là không dễ và phần lớn đông người.

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

Hệ máy: PS4, Xbox One, máy tính, Google Stadia
Ngày phát hành: 4/10/2019

Thể loại bắn nhau nhấn mạnh tới yếu tố bằng hữu - Ghost Recon đã gia nhập làng trò chơi hành tinh từ khá lâu. tuy nhiên cuộc chơi đó lại không hấp dẫn được không ít sự để ý, trừ những FAN trung thành của chính mình.

Điều trên đã thay đổi trong một vài bản trò chơi gần nhất, khi mà nhà phân phối đã quyết định cải tiến vượt bậc Ghost Recon, với tương đối nhiều biến hóa cả về tầm dáng lẫn phạm vi của Game.

Phiên bản hot nhất, Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands đã thu hút sự để ý của dư luận trong quãng các bước phát triển. chế độ Ghost Recon mới mẻ này đặc biệt khi bổ sung cập nhật phần đấu tương tự như bắn nhau vượt qua - thông dụng hàng đầu bây giờ.
Call of Duty: Modern Warfare - kinh điển được mong chờ nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare - kinh điển được mong chờ nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare

Hệ máy: máy tính, PS4, Xbox One
Ngày phát hành: 25/10/2019

Rút cục, để kết bài xin đc nhắc tới Call of Duty: Modern Warfare, kinh điển lớn nhất của làng trò chơi hồi tháng 10/2019. Hậu tố Modern Warfare đã từng được các đơn vị phân phối trò chơi Call of Duty khen ngợi lần. chính vì như thế, do phiên bản này không được "đánh số", giống như coi đó là 1 trong phiên bản "khởi động lại" cho dòng trò chơi con cưng chỉ trong series Game huyền thoại này.

Sau các tháng ngày dài xả thân...kiếm tiền ảo từ Game nhờ các sự bổ sung mạnh về đấu mạng, Call of Duty chỉ trong bản này đảm bảo rồi sẽ quay về với cùng một nội dung và phần chơi đối chọi lôi cuốn, rõ ràng, dễ biết rõ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น