หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

Top 6 ngôi sao bị loại khỏi Champions League mùa này

Mọi cầu thủ đều mơ ước được tham gia ở những giải đấu uy tín số một thế giới như Champions League. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đã có những cầu thủ không đủ điều kiện để đăng ký dự dù cho đội bóng của họ đang phục vụ giành được vé thi đấu ở mùa này. Điểm qua những cái tên nổi bật nhất bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng ở sân chơi lớn này.

1. Marco Reus - Borussia Dortmund

Tiền đạo của Dortmund vẫn đang phải điều trị chấn thương đầu gối và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Với chấn thương này được biết anh không thể bình phục kịp để tham dự Champions League mùa này.
Marco Reus sinh ngày 31 tháng 5 năm 1989 tại Dortmund. Anh là một cầu thủ bóng đá người Đức hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Đức tại giải Bundesliga - Borussia Dortmund và đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Reus được biết đến bởi tính linh hoạt và tốc độ, kỹ thuật trên sân.
Marco Reus - Borussia Dortmund
Marco Reus - Borussia Dortmund

2. Diego Costa - Chelsea

Mùa chuyển nhượng kết thúc nhưng những tranh cãi giữa Chelsea và Diego Costa vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Tiền đạo gốc Brazil được đăng ký đá Premier League nhưng không có tên trong danh sách gửi lên UEFA để dự Champions League. Nhiều khả năng anh sẽ tới Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Diego Costa - Chelsea
Diego Costa - Chelsea

3. Stephan Lichtsteiner

Lão tướng người Thụy Sĩ từng có nhiều đóng góp cho Juventus trong những năm qua lại bất ngờ bị loại khỏi đội hình dự Champions League, nhường chỗ cho 2 tân binh là De Sciglio và Howedes.
Stephan Lichtsteiner sinh ngày 16 tháng 1 năm 1984 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thụy Sĩ. Anh đang chơi cho câu lạc bộ của Anh Arsenal và đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ.
Stephan Lichtsteiner bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với câu lạc bộ Grasshopper Zurich. Cùng đó đã giành chức vô địch quốc gia trong mùa giải 2002-03 trước khi chuyển đến Lille năm 2005. Anh giúp các câu lạc bộ nước Pháp để tham dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình với đội bóng.
Stephan Lichtsteiner
Stephan Lichtsteiner

4. Hatem Ben Arfa

Với sự xuất hiện của Neymar và Mbappe, cuộc khủng hoảng thừa tiền vệ công/tiền vệ cánh ở PSG ngày càng trầm trọng khiến một ngôi sao lừng lẫy như Ben Arfa hiện đã bị đẩy xuống tập luyện và thi đấu với đội dự bị.
Anh là cầu thủ trưởng thành từ trung tâm đào tạo trẻ của đội bóng Olympique Lyonnais. Sau đó bắt đầu chơi ở đội hình chính thức của Lyon tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp Ligue 1 từ mùa 2004/2005 trong trận gặp OGC Nice. Mùa giải 2006/2007 anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Lyon trong sự nghiệp ở trận gặp CS Sedan và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Khi mới chơi trong đội hình chính của Lyon anh hay đá ở vị trí trung phong. Tuy nhiên thì sau này anh thường chơi ở cánh trái dưới thời huấn luyện viên Alain Perrin.
Hatem Ben Arfa
Hatem Ben Arfa

5. Erik Lamela - Tottenham Hotspur

Tiền vệ người Argentina đã rời xa sân cỏ từ tháng 10/2016 vì chấn thương và mới thực hiện cuộc phẫu thuật hồi tháng Năm vừa qua. Ngoài ra một lý do khác khiến anh không được Spurs đăng ký đợt này là bởi họ phải dành suất cho các cầu thủ "tự đào tạo" theo quy định của UEFA. Cầu thủ "tự đào tạo" là những người thi đấu với đội bóng ít nhất 3 năm trong độ tuổi từ 15 tới 21.
Erik Lamela - Tottenham Hotspur
Erik Lamela - Tottenham Hotspur

6. Nathaniel Clyne

Hậu vệ phải số 1 của Liverpool dính chấn thương từ hồi tháng Bảy vừa qua và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Anh sinh ngày 5 tháng 4 năm 1991 và là một cầu thủ bóng đá người Anh chơi ở vị trí hậu vệ phải cho Câu lạc bộ bóng đá Anh Liverpool và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.
Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Crystal Palace. Anh cũng thi đấu thường xuyên trong bốn mùa giải Championship trước khi chuyển tới Southampton. Đây là nơi anh đã chơi 3 mùa giải tại Premier League. Anh từng là thành viên đội tuyển quốc gia U19 và U21 Anh. Clyne ra mắt đội tuyển quốc gia Anh vào tháng 11/2014.
Nathaniel Clyne
Nathaniel Clyne
Dù với bất cứ lý do gì thì việc bỏ lỡ cơ hội thi đấu tại một sân chơi lớn như  Champions League ở mùa này cũng là điều đáng tiếc đối với các cầu thủ. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại những gương mặt tài năng này ở những mùa sau với những màn tỏa sáng ấn tượng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น