หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi tướng Shyvana và bảng ngọc phụ trợ mùa 10

Shyvana là cô bé lai được sinh ra bởi một người thân phụ thông thường với rồng mẹ Yvva. Shyvana khi vừa sinh có làn da màu tím, mang trong mình 1 nửa dòng máu rồng và yêu thuật của một mảnh đá cổ ngữ rực rỡ trong tim khiến cô thiết lập sức khỏe thần kỳ. thông thường Shyvana ở dạng người, cô dường như biến hình thành loài rồng hung dữ bất kỳ bao giờ. Không rõ bản chất của chính bản thân mình là người chơi giỏi thú, Shyvana võ thuật để cai quản sức mạnh hai mặt của bản thân mình.

Cô gái mang nửa dòng máu rồng Shyvana chính là nguyên mẫu cho tướng Shyvana chỉ trong LMHT. Hãy cùng xem bộ năng lực cũng đúng lối chơi Shyvana với bảng ngọc mùa 10 hot nhất ra sao ngay sau đây.

Tướng Shyvana có điểm nhấn là bộ kĩ năng dễ chơi, đơn giản cùng kết quả hành động cao, trong số tướng đi rừng đây được xem là vị tướng thiết lập bản lĩnh dọn quái nhanh chóng hàng đầu cùng hình thức dồn sát thương một mục tiêu tốt. Ngoài ra Shyvana có có nhiều chiêu thức tiếp cận đối phương với sức chống hay, ăn rồng cực nhanh lẹ. Điểm hạn chế duy nhất của vị tướng này đó là dễ bị kẻ địch thả diều, ngoài chiêu cuối chắc là hất văng nhẹ thì không có kỹ năng khống chế cứng nào.
Lối chơi tướng Shyvana mùa 10
Lối chơi tướng Shyvana mùa 10
Bộ năng lực của tướng Shyvana

Nội tại (Họ nhà rồng): Shyvana nhận thêm giáp với kháng phép gây thêm sát thương giúp đỡ cô và bè bạn càng hạ nhiều rồng

Tuy nhiên long thủ (Q): Ở dạng rồng tuy là Long Thủ đánh lan nhiều loại kẻ thù trước mặt Shyvana cùng hai lần đòn công kích tiếp đến gây sát thương vật lý. Ở dạng hóa rồng song Long Thủ gây sát thương sải ra tất cả những công ty phía đằng trước Shyvana.

Rực cháy (W): Shyvana tự bọc mình chỉ trong lửa, gây sát thương lên địch thủ gần đó

Hơi thở của rồng (E): Shyvana phóng một quả cầu lửa sát thương, kẻ thù trúng buộc phải rồi sẽ để lại một vệt tro tàn khoảng cách 5 giây.

Hóa rồng (R) : Shyvana biến thân thành hình thù rồng rồi bay đến điểm đã lựa chọn khiến cho địch thủ trên đường bay của cô buộc phải gánh chịu sát thương và hất văng về chỗ đứng cô chỉ định.
Bảng ngọc trợ giúp Shyvana
Bảng ngọc trợ giúp Shyvana
Lối chơi Shyvana

Đầu trận: Shyvana cùng bản lĩnh dọn rừng cực nhanh lẹ từ các bộ kĩ năng Rực Cháy (W), Dùng Hơi Thở Của Rồng (E) rồi sẽ gây sát thương lên quái rừng rất chi là hiệu quả. Do tướng Shyvana không tồn tại cảm giác khống chế để gank hay nên gamer hãy chủ động farm và chiếm rừng để đi đến cấp 6.Có thể đi vòng ra sau làm chậm và trừng phạt tê tái hay Bùa Đỏ nếu có dùng Hơi Thở Của Rồng (E) để đánh thường tăng sát thương, hãy tức tốc dùng song Long Thủ (Q) để khôi phục lại đòn đánh, rồi nhảy Rực Cháy (W) để truy đuổiN. Shyvana ở thời điểm lúc đầu khá khó nhọc gank, game thủ hãy chủ động farm, cắm mắt tương hỗ anh em cùng phản gank uyển chuyển.

Giữa trận: nỗ lực kiểm soát điều hành các đối tượng rộng như Rồng, Trụ và Baron. Nếu giao chiến tổng nổ nên chọn lựa xả thân những chỗ đứng xung yếu để ép góc và tạo sát thương lên xạ thủ tốt pháp sư đối thủ. Chiêu cuối sử dụng lên những đối thủ dấn thân tuyến sau để gây sát thương hoặc khiến cho kẻ thù thối lui.

Cuối trận: giai đoạn này tăng sức chống chịu tới từ các trang bị có đc, vật phẩm và nội tại. Hãy dùng Hóa Rồng (R) để xả thân ép góc hất ngược càng nhiều địch thủ càng tốt, kích hoạt trang bị trừng phạt, kiệt lực, lao thẳng vào nguồn sát thương lớn nhất của địch thủ rồi dùng Hơi Thở Của Rồng (E), Rực Cháy (W), song Long Thủ (Q) nhằm mục đích hạ đánh hạ đc địch thủ.
Bảng ngọc Shyvana - thu thập hắc ám
Bảng ngọc Shyvana - thu thập hắc ám
Nhìn toàn diện tướng Shyvana là một trong tướng mạnh với khả năng đại chiến tác dụng. sức khỏe của Shyvana nằm tại sự khó chịu, bạo ngược cùng tàn khốc nên cũng chính là Điểm hạn chế của Shyvana nếu kẻ địch cố giữ khoảng cách. vì thế để chế ngự Shyvana tuyệt vời nhất khi pk chính là không đứng tụm lại gần cô. Dường như chú ý thanh Nộ khí của Shyvana để hiểu lúc nào cô kích hoạt chiêu cuối.

Bên trên đó là vài điều về kiểu cách tướng Shyvana và bảng ngọc giúp mùa 10 mạnh nhất trong Liên minh huyền thoại bây giờ. chúng ta cũng có thể xem cùng tham khảo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น